Dịch Vụ Vệ Sinh Trường Học Uy Tín Trọn Gói Giá Rẻ

5/5 - (123 bình chọn)

Duy trì môi trường xanh – sạch – đẹp là nhiệm vụ hàng đầu của ban giám hiệu trường học các cấp. Tuy nhiên, việc giữ gìn và duy trì môi trường học tập lành mạnh, an toàn cho các em nhỏ không phải là điều đơn giản. Với khối lượng công việc lớn, sỉ số học sinh đông, khuôn viên trường rộng sẽ là một thách thức lớn nếu các nhà quản lý để tâm thêm vấn đề vệ sinh.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó nay Nano Clean đã có gói dịch vụ dịch vụ vệ sinh trường học trọn gói dành cho quý Thầy, Cô. Giúp quý Thầy cô an tâm hơn với việc giảng dạy mà không còn đau đầu vì vấn đề dọn dẹp trường học.

Cùng tìm hiểu dịch vụ vệ sinh trường học của Nano Clean thông qua bài viết sau đây để lựa chọn đơn vị dọn dẹp uy tín bạn nhé!

dich-vu-ve-sinh-truong-hoc-tron-goi-uy-tin

1. Vệ sinh trường học là gì?

Vệ sinh trường học là quá trình bảo quản và duy trì môi trường sạch sẽ, an toàn và lành mạnh trong các cơ sở giáo dục như trường học, trường mẫu giáo, trường cấp 1, 2, 3 và các trung tâm đào tạo khác. Điều này bao gồm việc làm sạch và bảo quản các phòng học, phòng ăn, phòng vệ sinh, sân chơi và các khu vực khác trong trường.

ve sinh truong hoc la gi

Vệ sinh trường học là gì?

Vệ sinh trường học có mục tiêu đảm bảo môi trường học tập lành mạnh cho học sinh và giáo viên. Điều này có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan của bệnh tật, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảng dạy và học tập, và tạo sự thoải mái và an toàn cho cộng đồng học đường. Công việc vệ sinh trường học thường bao gồm quy trình như làm sạch sàn nhà, cửa sổ, bàn ghế, giường ngủ (đối với các trường mẫu giáo), vệ sinh phòng vệ sinh, xử lý rác thải, và duy trì hệ thống thoát nước và điện.

Ngoài ra, việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong phòng ăn trường học cũng rất quan trọng để ngăn ngừa việc lây lan các bệnh liên quan đến thực phẩm. Vệ sinh trường học thường do đội ngũ nhân viên vệ sinh hoặc công ty vệ sinh chuyên nghiệp thực hiện và phải tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn của cơ quan chức năng.

2. Tại sao dịch vụ vệ sinh trường học lại quan trọng?

Bạn nghĩ sao nếu một ngôi trường không được chú trọng vấn đề vệ sinh? Nếu bạn là phụ huynh liệu bạn có muốn gửi con mình ở một ngôi trường như thế? Câu trả lời chắc chắn là không! Bởi cha mẹ nào cũng muốn con mình được học tập ở ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất, vệ sinh nhất. Do đó mà việc vệ sinh học đường cực kỳ quan trọng.

2.1. Vệ sinh trường học giúp tạo ấn tượng tốt cho PHHS

Khi chọn trường học cho con ngoài việc tìm hiểu về chất lượng dạy và học thì điều mà PHHS khá bận tân đó là vấn đề vệ sinh. Trường học có sạch sẽ không? Khuôn viên cảnh quan của trường như thế nào? Nhà vệ sinh có đảm bảo sạch sẽ, an toàn hay không. Vì học sinh hiện nay thời gian ở trường đôi khi còn nhiều hơn cả ở nhà. Nếu vấn đề vệ sinh không được đảm bảo thì khó lòng lọt vào mắt của PHHS.

2.2. Đảm bảo không gian tốt nhất để dạy và học

dam bao khong gian tot nhat de day va hoc

Đảm bảo không gian tốt nhất để dạy và học

Một không gian dạy và học sạch – thoáng sẽ gián tiếp tăng cường khả năng tập trung giúp cho việc học của trẻ có hiệu quả hơn. Nếu một phòng học đầy bụi hoặc có mùi rác thải thì dĩ nhiên sẽ làm cho trẻ xao nhãng việc học.

2.3. Bảo vệ học sinh và cán bộ giáo viên khỏi tác nhân gây bệnh

Với sỉ số hơn 25 em trên một lớp trong một phòng học chưa đầy 50m2 thì lẽ dĩ nhiên là cơ hội rất tốt cho các mầm bệnh lây lan. Cho nên việc định kỳ tổng vệ sinh lớp học hay phun khử khuẩn định kỳ là một việc làm rất cần thiết. Một dịch vụ vệ sinh trường học uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện việc này nhanh chóng để bảo vệ sức khỏe của toàn thể học sinh, giáo viên của trường.

3. Dịch vụ vệ sinh trường học bao gồm những công việc gì?

Trường học là nơi các búp măng non tương lai của đất nước đang được bồi dưỡng và đào tạo. Chính là những lá mầm cần được nâng niu và chăm sóc. Chính vì vậy mà Nano Clean luôn chú trọng dịch vụ vệ sinh trường học hơn bao giờ hết. Nhằm góp phần mang lại không gian học tập sinh hoạt sạch sẽ, an toàn cho các em và cả giáo viên. Giúp PHHS an tâm hơn khi đi làm. Các công việc mà dịch vụ vệ sinh trường học của Nano Clean phụ trách bao gồm:

  • Đóng, mở cửa phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính theo yêu cầu của trường
  • Quét, dọn lá cây, rác sân trường, hành lang, bãi giữ xe
  • Thu gom, phân loại và tập kết rác đúng nơi quy định
  • Lau dọn bàn ghế hội trường, phòng nghỉ giáo viên, phòng ban giám hiệu và các đồ dùng trong phòng
  • Vệ sinh sạch các vết bẩn trên tường, cửa ra vào, cửa sổ, cửa kính
  • Vệ sinh phòng học: lau dọn bàn ghế, tủ quét mạng nhện, làm sạch hệ thống quạt, máy lạnh, quạt thông gió, công tắc điện, thiết bị PCCC
  • Dọn dẹp, khử trùng nhà vệ sinh: Đây là nơi vi khuẩn ẩn náo rất nhiều nên cẩn phải làm sạch mọi ngóc ngách và tất cả các thiết bị nơi đây như gương, bồn cầu, thùng rác, tường, sàn, cửa,…Sau khi làm sạch ban đầu Nano Clean sẽ tiến hành khử khuẩn nhà vệ sinh trường học bằng hóa chất chuyên dụng và vệ sinh lại một lần nữa để đảm bảo mọi thứ được làm sạch
lau don khu vuc hoi truong truong hoc

Lau dọn khu vực hội trường trường học

Với đội ngũ nhân viên vệ sinh tận tâm, trung thực, tác phong chuyên nghiệp Nano Clean cam kết mang lại dịch vụ vệ sinh trường học tốt nhất cho tất cả các khách hàng. Hãy gọi ngay HOTLINE: 0927.770.770 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi nhất bạn nhé!

4. Vì sao sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học lại phổ biến hiện nay?

Với một lĩnh vực nhạy cảm như giáo dục thì việc đảm bảo về chất lượng giảng dạy thôi là chưa đủ. Một ngôi trường đúng chuẩn là ngôi trường phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

vi sao nen su dung dich vu ve sinh truong hoc

Vì sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học?

Bạn nghĩ thế nào khi mà khuôn viên trường bừa bộn rác, bụi? Phụ huynh liệu có đặt niềm tin và giao phó trách nhiệm giảng dạy con mình cho một ngôi trường như vậy.

Câu trả lời chắc chắn là không! Bên cạnh đó việc sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học còn mang lại rất nhiều lợi ích to lớn như:

  • Tránh các mầm bệnh do môi trường không sạch sẽ gây nên. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho giáo viên và học sinh.
  • Giúp kiểm tra thiết bị điện nước định kỳ cho trường học. Tránh các rủi ro không đáng có.
  • Duy trì hoạt động cơ sở vật chất nhà trường khi loại bỏ các vết bám bẩn. Tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn. Giúp tiết kiệm chi phí không nhỏ cho trường.
  • Tạo môi trường trong lành, sạch đẹp cho học sinh. Từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí quản lý.
  • Tạo niềm tin nơi PHHS đối với ban lãnh đạo trường.

5. Lý do Nano Clean được tin tưởng lựa chọn dịch vụ vệ sinh trường học?

Thực tế cho thấy một bộ phận không nhỏ các em học sinh có ý thức chưa tốt trong việc giữ vệ sinh chung. Cộng với khuôn viên trường thường khá rộng từ lớp học, sân trường, phòng giáo vụ, nhà vệ sinh,…Nếu thuê nhân viên lao công thực sự là tốn rất nhiều chi phí. Cho nên Nano Clean đã phát triển gói dịch vụ vệ sinh trường học giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh học đường. Đây là điều tạo nên sự khác biệt của chúng tôi.

Bên cạnh đó, đối với mảng giáo dục Nano Clean rất chú trọng và dành sự quan tâm cực lớn:

  • Luôn áp dụng giải pháp làm sạch tốt nhất giúp các trường tiểu học, THCS, THPT, Đại Học luôn trong trạng thái trong lành, sạch, xanh.
  • Đảm bảo chất lượng vệ sinh toàn diện. Quá trình dọn dẹp luôn được kiểm tra, đánh giá thường xuyên.
  • Cam kết chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên đầy đủ, đảm bảo hoàn thành tốt phần việc phụ trách đúng hạn.
  • Máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho nhân viên vệ sinh. Chất lượng vệ sinh từ đó được nâng cao rõ rệt.
  • Hóa chất vệ sinh luôn nằm trong danh mục cho phép của Bộ Y Tế.
  • Hỗ trợ dịch vụ vệ sinh trường học và các dịch vụ vệ sinh khác cho khách hàng 24/7. Luôn giải quyết vấn đề phát sinh với tinh thần thiện chí, có trách nhiệm.
ly do Nano Clean duoc tin chon ve sinh truong hoc

Lý do Nano Clean được tin chọn vệ sinh trường học?

TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – UY TÍN là điều mang khách hàng đến cho Nano Clean. Chúng tôi hiểu rõ điều đó nên luôn cố gắng hết mình mang đến giải pháp làm sạch nhanh – gọn – lẹ – rẻ  cho tất cả khách hàng. Thiết nghĩ những lý do kể trên đã qáu đủ để tạo nên một Nano Clean đáng tin cậy được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học.

6. Sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học ở Nano Clean bạn sẽ nhận được gì?

su dung dich vu ve sinh truong hoc Nano Clean ban nhan duoc gi

Sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học Nano Clean bạn nhận được gì?

  • Nano Clean chịu trách nhiệm cung cấp nhân viên vệ sinh, máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa chất vệ sinh do đó bạn không cần mất thời gian và chi phí cho việc này.
  • Khi ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh trường học với Nano Clean chúng tôi sẽ đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn làm sạch theo Thông tư 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT. Do vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh học đường.
  • Nano Clean có đầy đủ nhân sự thay thế nếu có nhân viên nghỉ đột xuất. Việc dọn dẹp vệ sinh sẽ không bị gián đoạn hoặc trì hoãn.
  • Nano Clean sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm chính cho vấn đề vệ sinh của trường học. Chúng tôi sẽ trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra cho khách hàng.

7. Quy trình về vệ sinh trường học tại Nano Clean

Bước 1: chuẩn bị dụng cụ, hóa chất vệ sinh trong khu vực cho phép, tránh gây nguy hiểm cho học sinh. Chuẩn bị đồ dùng, đồ bảo hộ và bắt đầu tiến hành

Bước 2: đặt biển cảnh báo khu vực vệ sinh cho học sinh được biết để tránh xa và thực hiện công việc làm sạch.

Bước 3: hoàn tất công việc vệ sinh, thu dọn dụng cụ về khu vực lưu trữ.

Bước 4: báo cáo giám sát vệ sinh kiểm tra, đánh giá từng hạng mục. Nếu có khu vực nào chưa tốt thì vệ sinh đến khi nào sạch thì thôi.

Bước 5: Báo cáo cho giám sát nếu có bất kỳ sự việc nào phát sinh trong quá trình vệ sinh trường học như: rò rỉ điện, bể ống nước, hệ thống chiếu sáng bị hư,…

8. Các gói dịch vụ vệ sinh trường học mà Nano Clean đang cung cấp

Hiện tại Nano Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học và cả tạp vụ vệ sinh trường học ở tất cả các cấp học như:
  • Vệ sinh trường tiểu học
  • Vệ sinh trường THCS – THPT
  • Vệ sinh trường mầm non
  • Tạp vụ vệ sinh trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, 

Dịch vụ vệ sinh trường học mà Nano Clean đang cung cấp bao gồm các hạng mục:

  • Vệ sinh sân trường và khu vực ngoại cảnh như: nhà để xe, hành lang, cầu thang, cổng trường, khuôn viên cây xanh, căn tin.
  • Làm sạch khu vực học tập: phòng học, phòng thí nghiệm sinh – hóa, phòng máy tin học, thư viện, hội trường, sân tập thể dục.
  • Dọn dẹp nhà vệ sinh, khu vực chứa rác.
don dep lam sach khu vuc phong hoc

Dọn dẹp, làm sạch khu vực phòng học

Tại Nano Clean chúng tôi đang cung cấp 2 gói dịch vụ vệ sinh trường học cho bạn lựa chọn:

8.1. Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày bao gồm các công việc như:

  • Đóng, mở cửa phòng học theo thời khóa biểu của học sinh.
  • Quét sạch sân trường, hành lang, bãi xe, cầu thang và thu gom rác đúng nơi quy định.
  • Lau sạch bàn ghế phòng học, phòng họp, phòng nghỉ giáo viên, văn phòng ban giám hiệu.
  • Lau dọn nhà vệ sinh, thu gom rác, làm sạch bồn rửa tay, gương soi, bồn cầu. Tiến hành tẩy uế và khử mùi, khử khuẩn toàn bộ nhà vệ sinh.
  • Vệ sinh cửa ra vào, cửa sổ.
  • Hỗ trợ nhà trường thực hiện các công việc vệ sinh khác theo yêu cầu.
dich vu ve sinh truong hoc dinh ky

Dịch vụ vệ sinh trường học định kỳ

8.2. Dịch vụ vệ sinh trường học định kỳ

  • Vệ sinh khuôn viên trường: nhổ cỏ, cắt tỉa cây cảnh, cây che bóng mát,…
  • Lau và làm sạch hệ thống cửa kính (nếu có).
  • Quét mạng nhện nhà để xe, phòng học, hội trường,…
  • Phun hóa chất diệt khuẩn toàn bộ trường học

Tùy theo nhu cầu thực tế của đơn vị trường học mình mà bạn có thể lựa chọn từng gói dịch vụ vệ sinh phù hợp. Nano Clean luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh quán cafe của Nano Clean bao gồm nhiều hạng mục vệ sinh riêng lẻ khác như:

9. Giá dịch vụ vệ sinh trường học trên thị trường là bao nhiêu?

Chào bạn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học theo yêu cầu thì hãy liên hệ hotline: 0927 770 770 để nhận báo giá chính xác nhất nhé!

Dưới đây là bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà hàng, vệ sinh khách sạn tham khảo dành cho quý khách. Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10% và đã bao gồm tất cả các hóa chất, máy móc, công cụ dụng cụ vệ sinh vệ sinh thông dụng để phục vụ cho công việc.

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH TRƯỜNG HỌC
STT Hạng Mục Số Người Đơn Giá
1 Giá vệ sinh trường học theo tháng từ 1 – 3 nhân viên 1 – 3 nhân viên 7,200,000 – 7,500,000 đồng/tháng
2 Giá vệ sinh trường học theo tháng từ 4 nhân viên trở lên 4 nhân viên trở lên 7,000,000 – 7,300,000 đồng/tháng
3 Cung cấp nhân viên vệ sinh trường học 01 – 02 nhân viên 700,000 – 800,000 đồng/ngày
4 Cung cấp nhân viên vệ sinh trường học 01 – 03 nhân viên trở lên 600,000 – 700,000 đồng/ngày
Giá trọn gói dịch vụ vệ sinh trường học hàng tháng bao gồm:
  • Giá nhân viên vệ sinh trung bình từ: 7,000,000 – 7,500,000 đ/nhân viên/tháng.
  • Chi phí nhân viên giám sát vệ sinh (nếu có): 8,000,000 – 8,500,000 đ/nhân viên/tháng.
  • Giá cung cấp trang thiết bị có khấu hao như dụng cụ, thiết bị vệ sinh: 300,000 – 2,000,000 đ/nhân viên/tháng.
  • Giá cung cấp vật liệu tiêu hao hàng tháng: túi rác, hóa chất vệ sinh, nước rửa tay. Tùy theo quy mô.
  • Chi phí quản lý nhân viên khoảng 5-10% chi phí tổng thể.
  • Chi phí tổng vệ sinh, vệ sinh định kỳ chuyên sâu theo yêu cầu của từng trường.
  • Cùng các chi phí dự trù khác.

Chặng đường 9 năm không phải quá ngắn cũng không phải đủ để gọi là dài. Tuy nhiên Nano Clean đã có chỗ đứng nhất định trọng mảng dịch vụ vệ sinh. Tuy còn nhiều điểm thiếu sót nhưng may mắn thay chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bằng nỗ lực hết mình Nano Clean cam kết mang lại dịch vụ vệ sinh trường học tốt nhất với chi phí rẻ nhất bằng đội ngũ nhân viên chất lượng, tận tụy, yêu nghề.

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Nano Clean giữ vững đôi chân trên chặng đường phía trước. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.

Xem thêm các dịch vụ vệ sinh khác:

Thông tin liên hệ dịch vụ vệ sinh trường học Nano Clean:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

  • Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Phone: 028 38409368 – Fax: 028 35119486
  • Hotline: 0927 770 770
  • Mail: admin@nanoclean.vn
  • Website: nanoclean.vn
  • Fanpage: Nanoclean.vn – Vệ sinh công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *