5/5 - (100 bình chọn)

Trình Tự Giải Quyết Khiếu Nại, Tranh Chấp Tại Dịch Vụ Vệ Sinh Nano Clean

1. Quy trình giải quyết khiếu nại – phản ánh của khách hàng

Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ vệ sinh của Công ty với khách hàng và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng phản ánh khiếu nại về dịch vụ vệ sinh mà Nano Clean cung cấp qua email: admin@nanoclean.vn.

Các dịch vụ vệ sinh mà Nano Clean đang cung cấp:

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của NANO CLEAN sẽ tiếp nhận các phản ánh của khách hàng. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 3: Tùy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Xem thêm:

Chính sách bảo mật

Cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh

Quá trình hình thành và phát triển Nano Clean

2. Thời gian giải quyết khiếu nại

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

3. Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

  • Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Phone: 028 38409368 – Fax: 028 35119486
  • Hotline: 0927 770 770
  • Mail: admin@nanoclean.vn
  • Website: nanoclean.vn
  • Fanpage: Nanoclean.vn – Vệ sinh công nghiệp

4. Quy tắc giải quyết tranh chấp/khiếu nại

Nanoclean.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị quý khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung khiếu nại. Mọi hành vi gian lận/vu cáo đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nano Clean, người sử dụng dịch vụ vệ sinh sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với Nano Clean hoặc nhân viên của Nano Clean. Đối với Nano Clean sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến dịch vụ vệ sinh nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi đã giải quyết xong tranh chấp phải có biên bản thỏa thuận giải quyết tranh chấp giữa Nano Clean và khách hàng. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về khách hàng, NanoClean sẽ chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Nếu sai phạm xuất phát từ phía Nano Clean, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng hợp đồng thỏa thuận.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Trên đây là cơ chế giải quyết tranh chấp/khiếu nại của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA. Mọi thông tin liên lạc, mời bạn xem ở trên nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

  • Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Phone: 028 38409368 – Fax: 028 35119486
  • Hotline: 0927 770 770
  • Mail: admin@nanoclean.vn
  • Website: nanoclean.vn
  • Fanpage: Nanoclean.vn – Vệ sinh công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *